Nước yến sào nhân sâm sanest khánh hòa

Nước yến sào nhân sâm khánh hòa giúp cải thiện khả năng miễn dịch, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường, giảm stress, chống lão hóa...

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao hơn nhu cầu y tế của người tiêu dùng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Sản phẩm yến sào vì những lợi thế to lớn của nó trở nên phổ biến với người tiêu dùng.



Nhân sâm là một sự kết hợp của sức khỏe thành phần yến sào nước, và một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn và những người thân yêu như một món quà.

Thành phần Nước yến sào nhân sâm:

Yến sào chứa lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao các axit aspartic (4,69%), proline (5,27%) trong việc xây dựng lại hiệu quả của các tế bào cơ bắp, mô và da; và các axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalanin (4,50%), đã được chứng minh để tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền thần kinh xung, tăng hấp thu vitamin ....

Nhân sâm chứa saponin sterolic, glycoside Panaxin, dầu (làm Nhân sâm có một hương vị đặc biệt), vitamin B1 và ​​B2, các acid béo như Panmitic axit, axit stearic và axit linoleic, axit amin và mức độ cao của germanium sức khỏe tốt.

Là tổ sâm sâm trồng giá trị ngon và dinh dưỡng các loài chim quốc gia của tổ yến.

Đóng gói sang trọng, lớp học đầu tiên quà tặng, quý phái, mang lại cảm giác bất cứ ai có món quà này.

Công dụng của nước yến sào nhân sâm:

- Yến sào: Thêm phổi, máu của bạn, cải thiện sức đề kháng cơ thể, thường được sử dụng để làm đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, nhanh chóng sạc trong thời gian nghỉ dưỡng, giảm căng thẳng, nhấp vào tiêu hóa, thúc đẩy giấc ngủ.

- Nhân sâm: tăng tuổi thọ, chống lão hóa, giảm đau, ruột, dạ dày, đôi mắt sáng. Chống viêm, giảm mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch và làm giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh tiểu đường.

Kết hợp hài hòa của tổ và nhân sâm sản phẩm cao tự nhiên giữa dinh dưỡng, cung cấp một tiện ích cho sức khỏe, chẳng hạn như tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, bổ phổi, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường trí nhớ, tốt cho những người bị bệnh nan y ...

- Giúp tăng độ bền, bổ phổi, chống oxy hóa, làn da, tăng cường trí nhớ, đối với người bị bệnh nan y cũng được hỗ trợ, phù hợp cho mọi lứa tuổi ...

- Nó giúp tăng độ bền, bổ phổi, chống oxy hóa, làn da, tăng cường trí nhớ,
- Đối với những người bị bệnh nan y hỗ trợ tốt, phù hợp cho mọi lứa tuổi ..

Tổ Sâm chim nước, để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm; nó chỉ là một yếu tố thuận lợi để đáp ứng nhanh chóng trong quá trình sử dụng.



Chú Ý:
Bạn phải sử dụng tất cả các nắp mở.

Làm thế nào để sử dụng:
Trực tiếp từ một chai nước uống.
Uống 1-2 chai / ngày.
Sử dụng bất kỳ mở nắp.
Lắc nhẹ trước khi uống. Đồ uống lạnh ngon, mềm.

Khối lượng: 70 ml.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Hạn sử dụng: xem trên hộp.
Nước yến sào nhân sâm sanest khánh hòa Reviewed by Chu Thanh Hải on 02:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.