Vòng đời và môi trường sống của chim yến

Khi bạn sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng làm tổ - làm một con chim, nó làm tổ của chim, vì vậy bạn thường sẽ tự hỏi mình về các đặc điểm và cuộc sống, vấn đề chu kỳ cuộc sống của chim yến. "Yến sinh học" sẽ cung cấp thông tin hữu ích về các tổ từ bài báo kinh doanh yến sào cho bạn.



Đầu tiên, họ chỉ biết những con chim làm tổ trên các bề mặt như một số bộ ba (aka nuốt), nhưng trên thực tế họ không có dạng sẻ này chim không có bất kỳ mối quan hệ. Đặc biệt nổi tiếng ở Việt Nam có rất nhiều cái tên trong tổ chim yến của họ, bao gồm cả tổ chim màu vàng của, hải yến, chim nhỏ làm tổ ......) Đây là loài chim duy nhất trên thế giới, loài này lồng nhau làm tổ hoàn toàn nước bọt dinh dưỡng giá trị, có những đặc điểm sau đây về kinh tế:

Tổ chim các tính năng thú vị:

Nest là một con chim nhỏ với các tính năng sau:

Trọng lượng Bird: Birds là 13-18 Dakota đến ngày đáo hạn.

Length: 9-13 cm, sải cánh dài: 13-15 cm.

Màu lông: đen cơ thể hơi nhạt thân dưới màu xám là màu nâu đen hoặc tối.
Màu mắt: Đôi mắt nâu hạt yến đen, nâu xám cằm tạo thành một sợi dây chuyền.

Quần đảo Canary chân: chân và các loài khác của loài chim, họ có bốn ngón tay. Canary được sử dụng để kết nối các chân có thể có giá: vách đá, tường, giá gỗ. Quần đảo Canary được đặc trưng bởi sự phát triển nhanh chóng của chân không, nó là mong manh, nó là thông qua dây dẫn. Trong khi các chân nhanh chóng khỏe mạnh, bạn có thể ngăn chặn các loại cây, dây điện, ăng ten ...... Đây là một trong những tính năng nổi bật của hai con chim.
Quần đảo Canary chim có đôi mắt tốt: Họ thích làm tổ trong phạm vi cường độ ánh sáng thấp của địa điểm sâu trong tổ, hang yến; những nơi có thể giúp tránh được kẻ thù cú chim hoàng yến, con dơi và các loài chim khác.

Nest thính giác và khứu giác tốt: Với tính năng này, khi làm tổ là đáng chú ý rằng để tránh mùi của những ngôi nhà, các tòa nhà mới phải xi măng chất khử mùi.

Canary Vòng đời:

Quần đảo Canary 8-12 năm giữa cuộc sống trong toàn bộ cuộc sống của mình, làm tổ của mỗi con chim trên một cách thường xuyên các quá trình sau đây:

Quá trình tiêm:

Quần đảo Canary chim trong không chung thủy, năm sinh 2-3 lần hai quả trứng. Nest với nước bọt của họ trên gò má thấp tiết nước bọt lưỡi. Tại thời điểm sinh sản, má thịnh vượng nước bọt phồng.
Thời gian làm tổ chim trung bình 45 ngày để hoàn thành.

Phương thức giao phối:

Sau khi hoàn thành các loài chim làm tổ bắt đầu giao phối, những con chim thường đẻ trứng 5 ~ 8 ngày trước khi giao phối. Khi các nữ ruồi đực đã hạ cánh trên lưng, không ngừng vỗ cánh, cắn miệng trống trên sự cân bằng của quá trình giao phối cổ của phụ nữ. Nam ăn cỏ đuôi của mình, đuôi quá trình giao phối nữ sang một bên. Phụ nữ có lỗ xơ tóc, cổ và đuôi.
Điều này là sự xuất hiện của một điểm để phân biệt giữa phụ nữ trưởng thành, những người đàn ông.
DOI chết chim yen

Quá trình sinh sản:
Mục đích là để làm tổ đẻ trứng. 2 quả trứng trong một ổ trứng màu trắng, kích thước 21 × 13 毫米 Trọng lượng trung bình 2-3 gram. Dựa trên quan sát của các tổ trong tổ để đẻ trứng vào buổi sáng, 2: 00 - 04:00. Trứng và trứng thời gian giữa 12 khoảng 2-6 ngày.

Phương pháp ủ bệnh:

Kể từ khi đẻ trứng đầu tiên, take nam và nữ biến để ấp trứng trong ngày và cho ăn. Vào buổi tối, một ngôi làng nhỏ, bạn có thể vẫn còn trong nhóm, họ cũng thay đổi một biến đổi của làng, khoảng 4-5 lần một đêm thay đổi ngôi làng nhỏ. Khi trứng được ủ để chuyển mỏ.
Sau khoảng 21-25 ngày, trứng nở đầu tiên. Thời gian trứng nở trứng đầu tiên và thứ hai cách nhau khoảng 2-4 ngày. Khi ngày đầu tiên của các loài chim mới nở không nuôi được con gà con nở ấm 1-2 ngày.

Quá trình cho ăn - Nuôi dạy con:

Nhấn vào chim mẹ nuôi gà con của họ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, tùy theo giai đoạn phát triển và gà, một tần số cho ăn tăng cao hơn.

Cha mẹ Strength birdfeeder đều giống nhau. Mỗi tổ có hai con gà con, nuôi gà và chim săn mồi giữa họ từ cha mẹ cho ăn cạnh tranh. Quan trọng hơn, các con gà con từ một số lượng lớn các bậc phụ huynh đổ về thức ăn chim. Do đó, có sự bất bình đẳng giữa phát triển gà. Thời gian trung bình của chăm sóc cho 45 ngày.
Đối với tổ yến làm tổ nhà ngay từ đầu trước khi chu kỳ sinh sản nói chung, nuôi gà thường 125 ngày đáo hạn.

Đặc điểm môi trường cư trú chim yến:

Tổ dân thường sống, không sống một mình. Quần đảo Canary không có thói quen di cư, nếu không gây ra chuyển cá rô trong suốt cuộc đời, ở một nơi birdie. Thay vì tổ yến, để đảm bảo an ninh, chỗ ở, các mối đe dọa của các loài động vật ăn thịt. Điều kiện sống và làm tổ của chim: nhiệt độ 27-29 ℃, độ ẩm 70-85%.

Canary có thể bay hàng trăm cây số, rất xa tìm kiếm thức ăn. Khu vực ăn lý tưởng là lúa 1M, cỏ diện tích thấp hơn khoảng 50%; khoảng 30% chiều cao cây hơn 5 mét mặt nước và khoảng 20%.
Trong một tổ đặc biệt của chim, yến giá trị dinh dưỡng cao của chim chỉ ở các nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, tại Việt Nam, từ sự phân bố của các loài chim sống ở Thanh Hóa, Cà Mau, hơn Carrefour từ căn hộ đến các tỉnh Tây Nguyên. Việt Nam tổ chất lượng cao, khách hàng toàn cầu.



Dựa vào đặc điểm sinh học của tổ yến, thu thập và kết quả và dữ liệu Việt Nam, mô hình một cách nhanh chóng, thông qua nghiên cứu, tiến hành mồi nhử chim yến làm tổ ở nhiều khu vực khác đã được phát triển trong cả nước. Một số tỉnh có rất nhiều nhanh chóng và rất nhiều suất: Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Bình, ...
Vòng đời và môi trường sống của chim yến Reviewed by Chu Thanh Hải on 20:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.