Chia sẻ kinh nghiệm: Vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào

Chị Hoàng Thị Mai (Cầu Giấy - Hà Nội) chia sẻ: Đối với việc mang thai đầu tiên, vì vậy tôi rất lo lắng về chế độ ăn uống của mình, trong năm tháng đầu năm so với các tiêu chuẩn, các con tôi bị thiếu cân. Tôi sử dụng một tổ chim từ mang thai 6 tháng, chỉ sau hai tuần sử dụng, cơ thể của tôi đã thay đổi hoàn toàn, đau lưng, viêm xương khớp mất trước đó, sưng mặt, giảm nhiều chi, táo bón lâu hơn, tôi nhìn thấy thức ăn tốt, ngủ tốt , tinh thần là rất thoải mái, thoải mái, hạnh phúc. ANC lại, tôi đặt con người trong trọng lượng tiêu chuẩn 23 tuần là rất hạnh phúc, tôi sẽ tiếp tục sử dụng các tổ cho bản thân và con cái của họ.



Để trả lời câu hỏi của khách hàng, Yến sào Khánh Hòa sử dụng tốt cho phụ nữ đang mang thai, chúng tôi đã tìm thấy một con hẻm nhỏ của địa chỉ của mình về vấn đề tại Hà Nội. Tiếp chúng tôi là mang thai vào tháng Chín, đấu tranh, vì nhà nước mình về sức khỏe, chúng ta có thể sắp xếp để gặp cô ấy, cô ấy không phải là rất tốt, trong chín tháng và chị có thể đến bất cứ lúc nào trong công việc. Nhưng khi chúng tôi nhìn thấy cô ấy đáp ứng sức khỏe của cô là khá tốt, cô ấy trông hạnh phúc, thoải mái, không giống như trong chín tháng đầu của thai kỳ, người thường nhìn thấy.

Cô nói rằng những năm tháng đầu tiên của thai kỳ, mặc dù cô đã làm phong phú rất nhiều chất dinh dưỡng, nhưng sức khỏe của cô đã không cải thiện, bệnh tật của mình vào buổi sáng, cơ thể mệt mỏi, nhưng năm tháng của thai nhi giảm. Mặc dù cô ấy một lần nữa mỗi ngày cộng với sữa và sữa tươi vé. ANC thấy suy dinh dưỡng, thiếu cân cả gia đình cô ấy lo lắng, bà nhấn ăn uống cả ngày, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Cô nôn nhiều, mang thai năm tháng, nhưng các thai kỳ so với trước khi nhìn hốc hác của cô. Tuy nhiên, việc sử dụng các tổ yến, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi, cô không có ý tưởng yến mạch có giá trị lớn như vậy. Các cơ thể ban đầu chỉ thấy nhẹ nhõm, ăn không ngon, ngủ, giấc ngủ sâu, nhưng việc sử dụng ngày càng tăng của sức khỏe càng tốt, chóng mặt, hoa mắt, mệt mỏi cũng bị mất, cảm thấy nỗi đau của viêm xương khớp, mỏi chân và không có biện pháp đôi cánh tay ra, gắn bó với nó, cô dùng cho đến nay, các chị em mất trọng lượng tiêu chuẩn. Kích thích hơn bao giờ hết, cô là chủ động hơn, yến mạch và nước yến mạch. ! 2 lần một tuần chỉ có yến mạch, khoang tai 1 -2 lần, súp, cháo hoặc thịt gà, cộng với một chai nước mỗi ngày cô yến mạch. Ngày càng được xem như là một khỏe mạnh uống của cô, cô nghe thấy yến mạch giúp tăng chiều cao của một em bé rất tốt, cô ấy đã nhìn thấy hành vi trộm cắp đứa con của mình tăng chiều cao bằng cách tăng cân. Trong yến mạch cực kỳ khoáng chất cũng có lợi cho não của em bé, người mẹ và khả năng miễn dịch của bé cũng tăng lên. Từ ngày đó, cái tổ của nó uống ít bệnh tật, và không còn cảm thấy buồn nôn buổi sáng.

Cô phát hiện ra rằng nhiều người đang sử dụng để, và bây giờ, gia đình cô và cha mẹ chồng và chồng cô ấy sử dụng. Cho dù đó là một món súp nấu ở nhà, ăn bổ dưỡng và giúp đỡ nhiều gia đình gắn kết. Trong tủ lạnh của cô luôn là nước nhanh chóng, đặc biệt là vào mùa hè, nước, tổ, gia đình cô đã không biết làm thế nào để quản lý. (Cô cười).

Chia tay em gái, chị gái tốt để em bé, những thiên thần chào đón anh sớm ra đời. Cô gửi nhân viên của mình để sử dụng nhờ các nhân viên trong công ty, bởi một nhà tư vấn chuyên dụng.
Chia sẻ kinh nghiệm: Vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào Reviewed by Chu Thanh Hải on 20:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.