Nước yến sào Collagen Sanest Khánh Hòa

Nước yến sào Collagen cung cấp cho cơ thể để giúp nuôi dưỡng cơ thể, cải thiện sức khỏe thành phần collagen đặc biệt là da đẹp giúp chống lão hóa bạn duy trì một độ bóng trẻ trung. Đây là một gia đình và những người thân yêu của bạn những món quà có giá trị sức khỏe cao cấp.


Thành phần Collagen yến sào:

Do sự kết hợp rất lớn giữa các tổ và collagen, bao gồm cả tổ tự nhiên (tổ) 5%, 0,68% collagen, đường nâu, nước tinh khiết, phụ gia thực phẩm (E327, E401, E211, KL20CL), gia vị.

Collagen gồm 25% tổng số protein, các protein trong cơ thể con người, chức năng collagen được kết nối với các mô cơ thể.

Nó là điều cần thiết cho quá trình da khỏe, tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trong cơ thể của một axit amin tinh khiết

Collagen chiếm 30% đến 80% của các mô liên kết và protein trong cơ thể con người. Nó có tác dụng làm công tác cơ thể đúng cách, duy trì tính linh hoạt, độ mịn và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa chăm sóc da phù hợp với yếu tố quan trọng nhất trong việc giúp chúng ta duy trì tuổi trẻ của mình.

Vì vậy, yến sào Collagen là một lựa chọn tốt cho bạn để ở bóng khỏe và đẹp.

2008 và HACCP: Swift Nước Sanest collagen được xử lý theo phương pháp quy ước của hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến quốc tế hàng đầu châu Âu ISO dây chuyền công nghệ hiện đại của 9001.

Công dụng của nước yến sào collagen:

Sản phẩm này có độ cao, các thành phần hoàn toàn tự nhiên tuyệt vời. Nó là một tổ tài nguyên thiên nhiên (nhiễm trùng chức năng vô hiệu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh, phổi, máu, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, giảm sự kết hợp hài hòa giữa áp lực thần kinh, tiêu hóa, ..) và collagen tự nhiên (như là một protein đa chức năng, 25 % tổng số protein trong cơ thể).

Đặc biệt là khi kết hợp với collagen, các tổ sẽ làm tăng tái tạo tế bào bằng cách tăng 50% trong collagen da ở phần da người với 20%. Vì vậy, việc sử dụng thường xuyên của tổ nước collagen Sanest, nếp nhăn da sẽ rơi ra.

Thêm chim yến tự nhiên và collagen trong cơ thể không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa, mà còn giúp ngăn chặn ánh sáng mặt trời chân cực tím có thể gây tổn thương da. Ngoài ra, nước có hiệu quả Collagen tiêu dùng Sanest cũng giúp giảm viêm khớp, loãng xương ở phụ nữ lớn tuổi cải thiện các triệu chứng ...

Đối tượng sử dụng:
Sanest tổ collagen là ngọt ngào, thơm và đậm pha trộn của collagen làm tổ tự nhiên, rất hấp dẫn với hương vị Việt.

Yến Sanest Collagen là phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là làn da tốt và xương.

Chú Ý:
Bạn phải sử dụng tất cả các nắp mở.

Làm thế nào để sử dụng:
Lắc nhẹ trước khi uống.
Trực tiếp từ một chai nước uống.
Uống 1-2 chai / ngày.
Sử dụng bất kỳ mở nắp.
Lắc nhẹ trước khi uống. Đồ uống lạnh ngon, mềm.

Khối lượng: 70 ml.
Thùng 60 lọ
Bao bì: hộp 6 chai

Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Ngày hết hạn:
Kể từ ngày sản xuất trong 24 tháng (điều kiện nhiệt độ đảm bảo).



Tất cả các chi tiết về sản phẩm, bạn có thể ghé thăm website: trungthaosamnhung.com hoặc gọi đường dây nóng: +84 466 849 833 + 84 466 849 833 Tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
Nước yến sào Collagen Sanest Khánh Hòa Reviewed by Chu Thanh Hải on 20:51 Rating: 5

2 nhận xét:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.