Nước yến sào sanest có đường khánh hòa

Tổ yến, từ quá khứ đến hiện tại vẫn được coi là thực phẩm bổ dưỡng và có giá trị. Gần đây, giá trị dinh dưỡng đặc biệt của sản phẩm cho khách hàng cần cho nước dâng nhanh. Những người lớn tuổi, ốm đau hoặc người có thể cần một tổ nước với sức khỏe đến trạng thái tinh thần mới phải nhanh chóng khôi phục và cải thiện sức khỏe của bạn khả năng đáng kể.


Khánh Hòa Sanest Yến sào chai đóng hộp có đường thuận tiện người văn phòng di động, văn phòng ...... cho những người như ngọt ngào, phụ nữ mang thai, các sản phẩm của trẻ em ...

Thành phần của nước yến sào khánh hòa:

- Khánh Hòa tổ Sanest nước có loại 1 lọ chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể:
- Nước tinh khiết, Yến, đường phèn, các chất phụ gia thực phẩm (406,327,415,401,211,150D, 8492042,431298AR).
- Sử dụng trực tiếp trong sản xuất tổ Đảo Khánh Hòa Khánh Hòa tổ chim từ tổ tự nhiên.
- Chuẩn bị kết hợp với khoa học hiện đại và công nghệ của dây chuyền sản xuất tiên tiến ở châu Âu và các phương pháp truyền thống.
- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 chất lượng cao: 2008 và HACCP.

Tác dụng của Nước yến Sanest Khánh Hòa :

- bổ máu, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
- Thường xuyên sử dụng đẹp da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, giảm stress.
- Đóng góp vào giai đoạn phục hồi nhanh phí sau khi phẫu thuật.
- Thúc đẩy tiêu hóa, thúc đẩy giấc ngủ.
- Nước Yến sào tốt cho phụ nữ:

Khá tự tin trong công việc:

Làm việc căng thẳng và trách nhiệm gia đình và đôi khi làm cho một người phụ nữ 30 tuổi thường cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da của bạn. Ở độ tuổi này, làn da của chúng tôi do thiếu độ ẩm cần thiết, đặc biệt là khi công việc trở nên khô thường xuyên tiếp xúc với môi trường văn phòng trong áp suất cao và không khí lạnh. Các giải pháp nước Swift tốt nhất trong dinh dưỡng trong nước axit Yan 麦苏 góp phần vào sự hình thành của collagen và elastin, hỗ trợ công tác xây dựng lại trên da. Bằng cách này, bạn sẽ sớm trở lại để làm khô da xỉn, cải thiện màu sắc tươi mới sức khoẻ và phục hồi.

Trong ngày cưới của bức xạ xinh đẹp của cô:

Áp lực và bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới sẽ làm cho làn da của bạn thường khô. Sức khỏe và làn da trước hôn nhân là điều cần thiết, nó phải được ít nhất một tháng để chuẩn bị. Nước Swift sẽ được sử dụng để bổ sung khoáng chất và vitamin giúp làn da của bạn cải thiện và vinh quang. Trong khi axit amin vitamin B trong nước, bột yến mạch cũng có thể giúp bạn để nạp tiền, và để mang lại các cảnh từ bên trong thông tin.

Vẻ đẹp tươi trong thai kỳ:

Trong khi mang thai, chăm sóc sức khỏe và làn da là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của bạn, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Ngoài ra, loại da và đồng nguy cơ xuất hiện các vết rạn da do thay đổi hoóc môn. Đây là một sản phẩm nóng, sự cân bằng cơ thể, vitamin nước và một axit béo có chứa yến mạch giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, bảo vệ da. Đặc biệt là trong yến mạch có chứa tryptophan-đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Phục hồi sức khỏe sau khi sinh:

Sáu tháng sau khi sinh dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể của bạn để khôi phục lại một thời điểm rất quan trọng. Thành phần chính của nó là chất dinh dưỡng yến mạch đường protein, khoáng chất, vitamin và các axit béo khác sẽ nhanh chóng giúp bạn khôi phục lại làn da của bạn, và dần dần tích lũy cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.



Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Chú Ý:
Bạn phải sử dụng tất cả các nắp mở.

Làm thế nào để sử dụng:
Lắc nhẹ trước khi uống.
Trực tiếp từ một chai nước uống.
Uống 1-2 chai / ngày.
Sử dụng bất kỳ mở nắp.
Lắc nhẹ trước khi uống. Đồ uống lạnh ngon, mềm.

Net Khối lượng: 70 ml.

Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Ngày hết hạn:

24 tháng kể từ ngày sản xuất chi tiết (điều kiện nhiệt độ bảo lãnh) về sản phẩm, hãy truy cập website: trungthaosamnhung.com hoặc gọi đường dây nóng: 84.466.849 833+ 84466849833 bởi tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
Nước yến sào sanest có đường khánh hòa Reviewed by Chu Thanh Hải on 19:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.