Tổ yến hồng cao cấp sơ chế khánh hòa

Tổ yến sào có màu hồng màu hồng, trên bề mặt của yến tự nhiên màu hồng tự nhiên của hòn đảo. Do các nguồn địa hóa của các khoáng chất, thành phần hóa học và số lượng dưới các vách đá hiểm trở, hang động sống quanh năm đa nền tảng nguyên tố vi lượng phong phú, tạo nên giá cao của yến mạch giá trị dinh dưỡng, hương vị tự nhiên chất lượng tổ màu hồng.
Đặc biệt, trên đảo để ăn mừng đảo và yến mạch yến mạch chỉ có hang động gia tăng tự nhiên.
Hàm lượng dinh dưỡng của yến mạch tăng rất cao làm tổ chim bình thường của hai lần.



thành phần yến hồng:

Chất dinh dưỡng cao hơn tổ khá phổ biến. Yến mạch có chứa hồng giàu khoáng chất, bao gồm cả các yếu tố vi lượng và vitamin, bao gồm vitamin E, vitamin tăng cường bộ phận sinh dục mà có một mức độ rất cao.

Yến mạch đã tăng 100% nguyên chất bao gồm hai thành phần chính: glucose và protein (còn được gọi nôm na là đường và đạm). Phần bao gồm bảy monosaccharide glucose dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Một phần của protein bao gồm 18 axit amin có hàm lượng cao của cơ thể con người không thể tổng hợp như axit aspartic, serine, Tyronsine .... 31 lượng nhỏ nguyên tố đa lượng Ca và Fe là giàu khoáng chất, rất cần thiết cho sự ổn định cơ thể và các thành phần Neural là hữu ích.

Do sự tương tác với các bức tường và các khoáng chất tự nhiên hấp thụ, nhưng các tổ có thể thay đổi màu sắc, màu hồng là giá trị dinh dưỡng càng nhiều.
Do sự tương tác với các bức tường và các khoáng chất tự nhiên hấp thụ, nhưng các tổ có thể thay đổi màu sắc, màu hồng là giá trị dinh dưỡng càng nhiều.



Công dụng của tổ yến hồng khánh hòa:

Yến mạch bông hồng có các loại truyền thống sử dụng nhiều hơn các Oats:
- Tăng huyết áp, tiểu đường: Do 4: hỗ trợ đề xuất điều chỉnh lượng đường trong tổ màu hồng 56%, 2,04%, leucine và isoleucine mỗi ngày có thể giúp ổn định đường huyết.
- Rối loạn tiêu hóa, đường ruột: Yến một số nguyên tố hiếm kích thích tiêu hóa tăng màng ruột, chẳng hạn như crom (Cr), acid amin và các nguyên tố vi tăng cường kích thích tăng trưởng tế bào. Những tiêu hóa kém, đau dạ dày, ăn một lượng nhỏ yến sào tiêu hóa rất tốt.
- Tổ màu hồng tự nhiên 100% hiệu quả phổi, máu và tăng sức đề kháng của cơ thể.
- Thường xuyên sử dụng da.
- Hỗ trợ cho bệnh tiểu đường, lão hóa, tăng tuổi thọ.

Yến hồng giúp làm đẹp da, chống lão hóa

Yến mạch tăng cường sức khỏe của bạn.
- Giảm căng thẳng và thúc đẩy giấc ngủ.
- Phục hồi chức năng sau phẫu thuật tăng cường sức khỏe một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:
Đặc biệt tốt cho mọi đối tượng: Trẻ em chán ăn, bệnh mới, và phụ nữ mang thai (phụ nữ mang thai Lưu ý 3 tháng trở lên), là sau khi cho con bú, người cao tuổi, hoạt động phục hồi bệnh người.

Cách chế biến:
+ Khi làm sạch lông yến, không ngâm yến mạch, vì nước nóng sẽ làm tan chảy các tổ, làm mất một số chất.
● Không sử dụng bất kỳ chất yến mạch lọc, ngoài nước sạch. Nhiều người sử dụng cồn, dầu, ...... làm sạch. Nó không phải là cần thiết, và cũng mất nhanh chóng hoặc mất hương vị. Cũng như nước có thể làm sạch tổ.
+ Thời gian ngâm tổ yến không quá dài, (ít hơn 4 giờ). Khi tổ đã tìm ra
Tổ yến hồng cao cấp sơ chế khánh hòa Reviewed by Chu Thanh Hải on 23:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.