Giá trị dinh dưỡng từ nước yến sào mang lại

Giá trị dinh dưỡng từ nước yến sào đã được nhiều nhà khoa học và người sử dụng đánh giá cao chạy chất lượng cũng như sự tin cậy của thương hiệu yến sào Khánh Hòa.

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa là các sản phẩm có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nhất. Nhiều người mệnh danh nước yến sào Khánh Hòa là " món quà tuyệt vời từ thiên nhiên".

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa là gì?

Nước yến khánh hòa hay còn gọi là nước yến sào Sannest, là sản phẩm lấy thành phần chính là yến đảo Khánh Hòa cũng với một số thành phần khác như: nhân sâm, collagen, fucoidan...để tạo nên những mùi vị khác bặt và độc đáo.

Nước yến sào sanest collagen


Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa gồm rất nhiều sản phẩm như: nước yến sào có đường, nước yến sào không đường, nước yến sào nhân sâm , nước yến sào Collagen...với nhiều thành phần phong phú và bổ dưỡng khác nhau.

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa là sản phẩm được sản xuất theo hệ thống dây chuyền thiết bị sản xuất bây chừ đại của Châu Âu, đồng thời sát dụng theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và HACCP., được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy nhận theo quy định an toàn chạy chất lượng vệ sinh thực phẩm. hiện , các sản phẩm nước yến sào cao cấp được xuất khẩu ra thị trường các nước lớn như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, các nước khối G7 và cộng đồng Châu Âu. Đồng thời, thương hiệu nước yến sào cao cấp Khánh Hòa cũng đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Giá trị dinh dưỡng của nước yến sào cao cấp Khánh Hòa

Hầu hết, trong thành phần của nước yến sào cao cấp Khánh Hòa có chứa rất nhiều các thành phần như: carbohydrat, acid amin và muối khoáng, trong đó glycoprotein chiếm đến 50%...có khả năng và chữa trị được cho rất nhiều người bị bệnh. Giá trị dinh dưỡng của nước yến sào cao cấp Khánh Hòa được bảo bây giờ ở các tác dụng dưới đây:

- Làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, cân tuần quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

- Tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào.


- Giúp chống lão hóa, tăng tuổi thọ cho con người

- Sử dụng rất tốt cho phụ nữ, phụ nữ mang thai và tiền mãn kinh

- Đối với các sản phẩm nước yến sào cao cấp Khánh Hòa loại không đường còn rất tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường, tim mạch.....

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đang dần dần đáp ứng được nhu cầu nâng cao giá trị dinh dưỡng của người tiêu dùng, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội.
Giá trị dinh dưỡng từ nước yến sào mang lại Reviewed by Unknown on 02:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.