Tác dụng của yến sào thế nào đối với nam giới

Yến sào là một món đại bổ với tuốt tuột mọi người , tác dụng của yến sào đối với nam giới là mang lại một cơ thể cường tráng , sức khỏe tốt dẻo dai hơn,yến giúp bồi bổ huyết,tráng dương cần khả năng sinh dục cũng được cải thiện.   
Không phải ngẫu nhiên mà yến sào trở thành món ăn của các vua chúa. xem các nghiên cứu của y học phương Đông cho thấy , rất nhiều tác dụng của yến sào rất đối với phường ông vì yến sào kích thích thúc đẩy trưởng tế bào, nâng cao sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, thúc đẩy cường khả năng sinh lý bầy ông.Yến sào dành cho những người muốn tẩm bổ cho thân thể khỏe mạnh và cường tráng… hay hơn nữa là để hỗ trợ chức năng tình dục.
Các món yến dùng để thúc đẩy cường sinh lực cho bầy ông:
- Yến nhồi bồ câu : Bồ câu ra ràng đạt được Cách sạch, bỏ nội tạng. Tổ yến đã chế biến cùng vi cá bụ , nấm mèo, nấm Hương hoàn thành được nhồi vào eo bồ câu, bác Bí quyết thủy cho nhừ. Rút xương bồ câu, vo tròn khối “thịt bồ câu- yến” này và cho lên chảo rán vàng. hiện tại là món ăn “hàn”, nên phải giữ cho ấm bụng
 cong-dung-cua-yen-sao-doi-voi-nam-gioi-1
- Chè yến: Cho yến đã Làm thế nào sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi; đổ quốc gia vừa phải, đun sôi 30 phút. Sau đó cho đường phèn vào, đun sôi 15 phút nữa. Múc chè yến ra chén cho nguội. Ăn trước khi trớt ngủ.
cong-dung-cua-yen-sao-doi-voi-nam-gioi-2
- Súp yến : Yến đã chế biến nấu lẫn với vi cá mẫm , hạt sen, táo Tàu, tôm bóc vỏ, nấm mèo, nấm Hương , gia vị đủ làm .
cong-dung-cua-yen-sao-doi-voi-nam-gioi-3
Chú ý: nên ăn 10g yến bên trong 3 lần vào mỗi buổi tối liên tiếp hay làm cách nào buổi trước khi chạy ngủ.
Yến sào ngoài việc kết hợp một số sản phẩm thực phẩm chức năng quý khó thấy như nhân sâm kỳ tử, đông trùng, hoài sơn, hạt sen hỗ trợ các bệnh tật còn có kết quả hỗ trợ trị chứng ho hen, khái huyết, lao, tiểu đêm.
Để mua được sản phẩm  Yến sào Khánh Hòa, quý khách hãy chọn một địa chỉ tin cậy để mua đúng đạt được yến thật, yến chất lượng. congtyyensao.com chúng tôi tự hào là đại lý số 1 của Yến Sào Khánh Hòa, đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình yêu các Sản phẩm thuốc tổ yến chất lượng nhất.
Tác dụng của yến sào thế nào đối với nam giới Reviewed by Unknown on 02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.