Chế biến Súp yến sào khánh hòa càng cua

Từ ngày xưa tổ yến đã được xem như một loại thần dược dùng để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Nó được dùng rất nhiều trên thế giới, người ta dùng nó thường xuyên như một loại món ăn bổ sung dinh dưỡng có công dụng tăng cường sức khỏe, dùng làm nước uống, làm đẹp da cũng là một nguyên liệu để làm ra các món ăn rất ngon. Súp yến sào càng cua là một trong những món ăn tăng cường dưỡng chất tốt cho cơ thể. Cách nấu tại nhà cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng nữa chứ, chúng ta cùng chuẩn bị học cách chế biến món ăn súp tổ yến sào càng cua thôi 

Nguyên liệu để làm món súp yến khánh hòa càng cua:
[​IMG]
Hướng dẫn nấu chế biến yến Khánh Hòa súp càng cua:

  • Bước 1: Nhặt sạch lông và loại bỏ hết tạp chất ở tổ yến , cho vào nước ngâm khoảng 30 – 45 phút cho tổ yến nở đều.
  • Luộc càng cua và ức gà xong để nguội, cua lấy sạch vỏ và xé tơi cua và gà. Càng cua lột vỏ để nguyên . Bắp cắt thành 1/2 hạt. Nấm đông cô ngâm nở, mềm, cắt thành 1/3.
  • Bước 2: Cho yến sào khánh hòa vào chén chưng cách thủy 20 phút. Cho 2 chén nước dùng vào nấu sôi. Tiếp đó là cho bắp vào đun thêm 3 phút. Cho nấm đông cô, dăm bông và thịt cua vào và nêm gia vị cho vừa ăn.
  • Bước 3: Khi đã sôi đều hòa tan 2 thìa bột bắp vào cùng với 1/2 chén nước. Đổ vào nối khuấy đều tay đến khi súp trên bếp sánh lại là xong.
Cuối cùng Cho súp ra chén, xếp 3 càng cua đã bóc vỏ lên trên cùng. Cho yến sào khánh hòa đã hấp chín lên sau đó và cho thêm ngò và tiêu vậy là bạn đã có một chén súp yến sào khánh hòa càng cua không những thơm ngon mà còn rất dinh dưỡng còn bây giờ thì bạn hãy thưởng thức thôi.
Tham khảo bài viết liên quan về yến Khánh Hòa: 3 bước đơn giản với món yến sào bồ câu non
Chế biến Súp yến sào khánh hòa càng cua Reviewed by Unknown on 01:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.