Biết chế biến yến quý giá thành những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng hoàn toàn không hề Khó thể . bài  ghi chép này sẽ hướng dẫn làm cách nào chế biến tổ yến thành các món ngon đơn giản nhất. tổ yến khi mua nên chọn người tổ yến thô để tự làm sạch để yên tâm hơn
Sau khi làm sạch tổ yến các bạn sẽ có các Phương Pháp chế biến yến sào rất ngon như sau:
1. Yến chưng đường phèn:
đây là món yến dễ Cách và phổ biến nhất khi làm dải yến. băng nhóm yến sau khi Sử dụng sạch, với liều lượng từ 3-5g/ con người cho vào bát bé đổ ngập nước băng nhóm yến, chưng Phương Pháp thủy từ 25-30p rồi cho đường phèn vào bác bỏ tiếp 20p nữa cho đến khi yến nở đều, cho thêm một số lát quả gừng để yến sào có mùi thơm và bớt tanh.
2. Chè yến thập cẩm:
Để chế biến món này nên lưu ý các nguyên liệu như dải yến, hạt sen, táo đỏ, bạch Quả , đường phèn. Các kẻ nào Quả , hạt làm chè lưu ý Sử dụng sạch và ầm kỹ, luộc sơ qua cho mềm, vượt yến cũng tiến hành giống như yến bác đường phèn nhưng với lượng quốc gia có nhiều hơn. Khi chưng yến đã nở cho đường phèn và các loại hiệu quả , hạt vào khuấy nhẹ , vậy là bạn đã có một chén chè yến thập cẩm, món này có thể sử dụng nóng hoặc lạnh. Chè yến có tác dụng an thần, Tăng cường sức khỏe tốt , kích thích tiêu hóa, chữa bệnh tật ho….
3. Chè yến đông trùng hạ thảo:
Đông trùng hạ thảo từ 1-2 con cho 1 con người , Làm thế nào sạch ổ yến . Đông trùng hạ thảo cho vào bát chưng Liệu Pháp thủy với 100ml nước , sau khi sôi từ 10- 15 phút ta cho ổ yến vào cùng rồi bác bỏ tiếp đến khi yến chín mềm tiếp tục cho đường phèn vào quấy nhẹ rồi bắc ra. đây là món bổ dưỡng giúp bồi bổ sức khỏa, nâng cường thể lực, dẫn giải nhiệt, bổ phổi, ích thận rất tốt cho người bệnh tật , người tươi tỉnh , suy nhược cơ thể , nam giới yếu sinh lý.
4. Yến sào hầm sữa khoác : nguyên liệu bao gồm trứng gà, sữa tươi , yến và các gia vị. Cách chế biến món băng yến này cực đơn giản, trứng gà đánh đều rồi cho sữa tươi tỉnh vào, tiếp đó cho băng yến và gia vị vừa ăn rồi chưng làm cách nào thủy từ 30 – 40p là có thể sử dụng đạt được . Món yến sào hầm sữa báng không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có kết quả làm xinh cho chị em giới.
5. Yến sào hầm bồ câu hoặc gà ác : bồ câu hoặc gà thái dương 1 con, Cách sạch, tẩm ướp gia vị rồi hầm nhừ. Thêm nấm trắng, táo đỏ, táo đen, xá xíu, kỷ tử, nấm đông cô. Tiếp như vậy cho gà hoặc bồ câu và các phụ liệu vào thố sau khi đã chín mềm, tiếp tục cho băng nhóm yến vào chưng Liệu Pháp thủy từ 20- 30p là có thể dùng được . Yến sào hầm bồ câu không chỉ rất ngon miệng mà nhìu lắm dưỡng chất dành cho con người bá yếu, suy dinh dưỡng.
Các Liệu Pháp chế biến băng yến thành những món rất ngon mà lại bổ thật đơn giản mà đạt hiệu quả mang lại rất cao. Dành những món quà này tặng những người thân yêu thật vô cùng ý nghĩa. Để có hoàn thành được đúng giá trị của những dải yến chuẩn thì của mọi người lưu ý tìm đạt được một nơi mua chuẩn. congtyyensao.com là đơn vị cung cấp yến sào Kháng Hòa – nơi vượt yến có giá trị dinh dưỡng cao nhất rất vui lòng khi hoàn thành được phục vụ
Reviewed by Unknown on 01:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.