Tổ yến huyết khánh hòa sơ chế cao cấp

Yến Huyết có giá trị hơn tổ yến trắng bởi chất dinh dưỡng trong tổ tốt hơn nhiều các loại tổ khác. Theo các công nhân khai thác tổ yến, yến này rất hiếm gặp, thường chỉ vài trăm tổ mỗi vụ thu hoạch. Có rất nhiều ví dụ yến mạch bình thường, Yan máu có giá trị dinh dưỡng rất nhiều lần. Yến mạch máu có màu đỏ tươi, với phí bảo hiểm màu trắng cạnh Phân loại rim. Theo các công nhân sào nhọn, yến này rất hiếm gặp, thường chỉ vài trăm mỗi mô thu hoạch.



Giá trị dinh dưỡng của các đơn vị yến mạch máu:

- Yến sào là hợp chất bao gồm hai yếu tố chính: ethylene glycol và protein. Phần glycol gồm bảy loại, có thể dễ dàng được hấp thụ bởi vật chất. Có chứa nhiều protein hơn acidamin không thể thay thế, nhưng cơ thể không tự tổng hợp.

- Ngoài ra, có chứa 18 loại axit amin, chẳng hạn như mức độ cao của thành phần acid aspartic của đơn vị yến mạch máu, serine, tyrosine, phenylalanine ... Đặc biệt, chúng tôi, acid syalic với 8,6% nồng độ, và ảnh hưởng của tyrosine bị hư hỏng hoặc phục hồi nhanh chóng của các chất độc hại bị ô nhiễm để kích thích phát triển tế bào máu đỏ.

- Hầu hết các rất phong phú trong tổ tự nhiên, có hơn 31 loại nguyên tố vi lượng trong pháp luật xuất hiện trong các yếu tố X-ray trace huỳnh, canxi và khoáng chất giàu sắt cần thiết cho cơ thể.

- Thành phần này là hữu ích cho sự ổn định về tinh thần, trí nhớ, như mangan, brôm, đồng cũng có một mức độ rất cao.



Tác dụng của tổ yến huyết:

+ Sau khi phải phẫu thuật để cải thiện sức khỏe của bạn, phục hồi nhanh chóng, bạn có bệnh
+ Hoặc hô hấp bệnh như hen suyễn, viêm phế quản, phân phối, ...
Trên đường huyết ở bệnh nhân viêm xương khớp
Để cải thiện sức khỏe + sức khỏe của bạn, tăng cường thể lực, sức mạnh tinh thần
+ Cải thiện trí thông minh của trẻ em.

CBU yến mạch máu đặc biệt là phụ nữ. Nest thành phần vật chất có chứa hình threonine của elastin và collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da trẻ trung, giúp mở rộng các tính năng cho bạn trẻ. Ngoài ra, một tổ tự nhiên galactose đường có chất béo duy nhất, bạn có thể sử dụng hàng ngày, và không lo lắng về chất béo. Nếu máu của phụ nữ ăn yến mạch ít mụn, tàn nhang, vết rạn da, da mịn màng hơn, đặc biệt là quá trình lão hóa.

Theo một nghiên cứu, 84 loại chim làm tổ ở đó. Ở Việt Nam, có những tổ hai chung xám chim mông núi và yến mạch. Tổ Mountain làm bằng nước bọt và lông, không ăn uống duoc.To tổ hoàn toàn bằng tiêu thụ nước bọt. Nest từ sáng đến tối để nuôi yến mới. Thức ăn của họ là kiến, ruồi, muỗi, bọ cánh cứng, bọ rùa, bọ, bướm, chuồn chuồn kim, nhện và côn trùng khác. Nest hoặc tổ (được gọi là Lunar Trung Quốc) thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Giá yến mạch tốt loại lên tới 2000-3000 USD / kg. Vì vậy, nó còn được gọi là yến là "vàng trắng".



Kết quả cho thấy yến mạch có hàm lượng protein cao (40-50%), chất béo rất thấp (0-0,13%), và đáp ứng tất cả các axit amin thiết yếu cơ thể con người. Trong một tổ ổn định nhiều vi chất dinh dưỡng thiết yếu tố tạo máu 10-15, hệ thần kinh, kích thích tinh trùng và trứng. Oats hơn 8% axit sialic dài, kích thích phân chia tế bào đổi mới con người cần thiết. Yến mạch cũng được tìm thấy trong một số hoạt chất sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, và tin tưởng để được điều chế, nó có thể giúp điều trị ung thư vú đến HIV / AIDS có hiệu quả hơn
Tổ yến huyết khánh hòa sơ chế cao cấp Reviewed by Chu Thanh Hải on 22:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.