Cách chế biến tổ yến chưng đường phèn

Cách chế biến tổ yến chưng đường phèn là món ăn đã được xếp vào các món cao lương mỹ vị từ xa xưa,  bởi  tổ Yến chứa hàm lượng protein rất cao từ 45-55%, trong đó chứa 18 ai axit amin nên lưu ý thiết cho cơ thể. Tổ yến với công dụng rất tuyệt vời cho khỏe của người mà thiên nhiên ban tặng

Sau đây này là Cách chế biến tổ yến chưng đường phèn
nguyên liệu:
-      dải yến- 5g / người
-      Đường phèn: tùy khẩu vị
-      quốc gia để nguội
-      Chén nhỏ và nồi.
giải pháp chế biến:
Bước 1:  vượt yến Làm thế nào sạch lông và các tạp chất sau đó om sòm quốc gia lạnh  khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
Bước 2: cho vượt yến đã Sử dụng sạch vào cái bát rồi đổ nước để nguội ngập băng nhóm yến.
Bước 3: đặt bát vào nồi , đổ nước ngập khoảng ¼ chén dải yến .
Bước 4: đun nồi bác vượt yến , lúc đầu đun với lửa to đến khi quốc gia bác yến sôi thì Giảm lửa nhỏ , bác bỏ khoảng 20 phút thì bỏ đường phèn tùy khẩu vị, tiếp tục đun thêm 20 phút nữa , dải yến mềm  là hoàn thành được , có thể cho thêm miếng quả gừng để khử mùi tanh của tổ yến và thúc đẩy mùi hương cho món ăn.
Khi chưng dải yến cho người khoác và trẻ em thì có thể chưng thêm giờ để vượt yến nhừ và dễ sử dụng hơn.
 một số cần khi bác bỏ băng yến:
-      nước trong chén vượt yến phải ngập số dải yến muốn chưng : không nên lưu ý đổ quá vắng nước , liều lượng vừa đủ là phải đổ ngập tổ yến để đảm bảo đủ nước cho băng nhóm yến nở to.
-      nước ở bát dải yến không nên ổ quá 50% bề cao bát bác : khi bác bỏ giải pháp thủy, hơi quốc gia nóng sẽ giúp yến nở và quốc gia trong bát cũng sẽ sôi , lúc đó nước sẽ dâng lên qua miệng bát và ùa ra ngoài theo rất lãng  phí.
-      Có thể hâm nóng ổ yến khi nguội nhưng tuyệt đối không cần cho vào lò vi sóng để hâm nóng , nhiệt độ phía trong lò vi sóng rất cao có thể phá tiêu Hủy các chất dinh dưỡng .
Tổ yến chưng đường phèn là  một món ăn bổ dưỡng chế biến đơn giản nhất, để có đạt được hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ nên lưu ý cần một số sai lầm vấp phải khi chế biến sẽ giúp món băng yến bác đường phèn vừa bổ lại vừa ngon, giúp cơ thể hấp thu hiệu quả hơn.
Cách chế biến tổ yến chưng đường phèn Reviewed by Unknown on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.