Tổ yến trắng tinh chế khánh hòa

Chế biến tinh chế tổ trắng từ yến sào hoặc dầu yến sào được thực hiện trong ngâm nở, sạch sẽ, lint tổ chùm. Vì vậy, các sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người, bởi vì nó rất dễ dàng để sử dụng. Là một sản phẩm cao cấp có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Người mua chỉ đơn giản là tập sạch sẽ, và yến mạch sau đó dễ dàng không phải là sạch và yến mạch đầu chế biến chế biến thô hơn.



Mô Tả Sản Phẩm:

- Các tổ đã được ngâm, rửa sạch lông và ô nhiễm, vì vậy trước khi sợi yến giòn đóng hộp trắng khô.
- Tổ sáng thường màu trắng, bên trong một ít.
- Tổ này cần mưa, làm tổ cho đến khi chúng nở trước khi sử dụng để thư giãn và được điều trị xơ yến mạch mềm.
Yến mạch ngâm thời gian 30 phút đến 1,5 giờ.

Thành phần yến trắng tinh chế:

Trong Yến sào Khánh Hòa rất giàu khoáng chất, bao gồm cả khoáng vi lượng:
- Nest bao gồm hai phần chính: một loại đường và protein (còn được gọi nôm na là đường và đạm). Phần bao gồm bảy monosaccharide glucose dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Một phần của protein bao gồm 18 axit amin có hàm lượng cao của cơ thể con người không thể tổng hợp như axit aspartic, serine, Tyronsine .... 31 lượng nhỏ nguyên tố đa lượng Ca và Fe là giàu khoáng chất, rất cần thiết cho sự ổn định cơ thể và các thành phần Neural là hữu ích.
- Yến có nhiều vitamin, bao gồm vitamin E, vitamin tăng cường hạt giống, có một mức độ rất cao. Đặc biệt là trong tổ hai yếu tố tăng trưởng để kích thích tế bào axit sialic (8,6%) và yếu tố khai thác không chiếm khoảng 1ppm. Các chất này giúp nhanh chóng khôi phục các thiệt hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ ...

Cách sử dụng của yến trắng tinh chế Khánh Hòa:

1. suyễn ba người lớn và mất ngủ mãn tính tổ tuoi.ho nhiều tinh.to yến mạch cho ngày mai phụ nữ mang thai.

2. tổ thực phẩm dinh dưỡng, như trường hợp ốm yếu, mệt mỏi, chán ăn, suy nhược máu, cơ thể nóng do hút thuốc lá và lạm dụng rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy mỏng, vàng da vàng và người già.

3. Tăng cường sức đề kháng, hóa trị liệu chống con người, nó được áp dụng và xạ trị cho bệnh nhân ung thư.

4. giúp bảo vệ da, tái tạo tế bào da, chống lão hóa và sản xuất các tế bào máu đỏ, giúp giữ cho làn da tươi mới và mềm mại. Mụn trứng cá, tàn nhang, vết rạn da và mịn màng.

Nest còn giúp bảo vệ da, tái tạo tế bào da, chống lão hóa và sản xuất các tế bào máu đỏ, giúp giữ cho làn da tươi mới và mềm mại.

5. Đối với những bệnh nhân bị bệnh lao phổi nặng, yến có thể hỗ trợ việc khôi phục và dọn dẹp các tác nhân gây bệnh vào phổi.

6. mừng và yến mạch elixir tốt cũng điều trị một loạt các bệnh như tăng cường sức khỏe sinh lực, nâng cao tiếng nói của mình



Lưu ý: Nếu ngay cả sau khi làm sạch không nấu bột yến mạch, yến mạch nên được vắt và đặt trong tủ lạnh, phòng lạnh. Tiết kiệm thời gian làm tổ khoảng một tuần, nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, do đó bật yến mạch khô blower, (tránh ánh sáng mặt trời), và sau đó được lưu trữ trong một hộp kín, nơi khô ráo.

Bột yến mạch là một loại thực phẩm bổ dưỡng, không phải là một phương thuốc diệu kỳ, nên nếu có yến, chúng tôi mang lại cho bạn sử dụng không nên được duy trì hàng năm. Mặc dù yến mạch có thể tiết kiệm rất nhiều năm, nếu giữ khô ráo, nhưng nếu bạn chờ đợi quá lâu, nó sẽ gây ra mất cân, suy thoái. Không ăn yến bị nấm mốc ...

Đối tượng sử dụng:
Mỹ yến Khánh Hòa cho phụ nữ mang thai là rất tốt, cho phụ nữ, trẻ sơ sinh và người cao tuổi cần để đào tạo chăm sóc hàng ngày.
Xuất xứ: Khánh Hòa - Nha Trang.

Yến trắng tinh chế là những sản phẩm cao cấp là rất tốt giá trị cho sức khỏe con người. Đây là một tiện ích miễn phí với sếp của bạn, gia đình bạn và những người thân yêu.
Tổ yến trắng tinh chế khánh hòa Reviewed by Chu Thanh Hải on 22:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.