Nước yến sào sanest không đường khánh hòa 70ml

Nước yến sào sanest không đường khánh hòa 70ml ảnh hưởng đến cơ thể và phục hồi sức khỏe, tăng cường thể chất, chăm sóc da, chống lão hóa là rất thích hợp cho chế độ ăn uống của người dân và bệnh tiểu đường.



Thành phần của nước yến không đường:

Bột yến mạch là một hợp chất của hai yếu tố chính: glycol bảy loại đường đơn dễ hấp thụ bởi cơ thể, protein chứa 18 loại axit amin, cơ thể không thể tổng hợp một mức độ rất cao của acid aspartic như serine, tyrosine, valine histidine, arginine, leucine, acid glutaminc và 31 loại nguyên tố vi lượng hữu ích nhất và ổn định tinh thần, trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm ... yếu tố cromium hiếm, selenium, và vitamin E, vitamin C, vitamin B1, vitamin B12 cũng là một thành phần trong tổ.

Bird Nest không đường 170 ml chai Air yến sào độc lập salanganes đang làm tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người từ tổ tự nhiên Khánh Hòa Đảo.

Tác dụng của nước yến sào

- Các cơ quan của nước để làm việc một cách nhanh chóng, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của trẻ và giữ lại các tính năng nữ.

- Tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh, biếng ăn, làm sạch phổi

- Thích hợp cho người lớn và trẻ em, đặc biệt, những người mới là, phụ nữ sau sinh yếu ốm, học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi ....



- Sản phẩm là món quà ý nghĩa như một món quà.

yến sào nước là không có cách nào hiệu quả để làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng cân, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

- Tăng cường hoạt động thể lực và phản xạ, tăng số lượng tế bào máu đỏ, hemoglobin, giảm thời gian đông máu, tăng trưởng của tế bào, chống lão hóa, kích thích kéo dài tuổi thọ.

Yến sào Khánh Hòa tổ salanganes không đường 1 lọ dinh dưỡng tự nhiên yến mạch giải nén sức mạnh tự nhiên của chúng, đảo Khánh Hòa, vì vậy Sanest là tài nguyên lành mạnh và bền vững.

Sử dụng sản phẩm nước yến sào không đường:

Sản phẩm áp dụng cho các đối tượng ăn kiêng, đặc biệt là những người bị bệnh tiểu đường, hoặc hạn chế các vạch hấp thụ, sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi.

Cách sử dụng: lắc trước khi uống nhẹ. ngon lạnh
Khối lượng: 70 ml.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát.

Để đặt hàng và biết thêm thông tin về sản phẩm. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo lời khuyên của các nhân viên có kinh nghiệm. Chúc các bạn sức khỏe tốt!
Nước yến sào sanest không đường khánh hòa 70ml Reviewed by Chu Thanh Hải on 20:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa hàng yến sào khánh hòa © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi #

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.